ขอยืมพื้นที่เล่าประสบการณ์ดีๆ จากการใช้บริการบริษัท PINN Shop และศูนย์ซ่อมของ Brother ผมเคยลงปัญหาการใช้ Brother V3 หลังจากความพยายามซ่อม 3 เดือน
ทาง PINN ได้ดูแลผมดีมากๆๆๆ ปกติ V3 เป็นจักรเล็กจะไม่ออกมาบริการถึงที แต่ทางทีมงาน PINN ส่งช่างมาดูแลผมตลอด
รวมถึงประสานงานกับประเทศญี่ปุ่นถึงปัญหาของผม
บทสรุป ด้วยความรับผิดชอบที่ดีมากๆ ทาง PINN สั่งเปลี่ยนเครื่องตัวใหม่ให้ผมเลย แม้ว่าเครื่องกำลังจะหมดประกันแล้วก็ตาม
สุดยอดมากๆ ปล. หากใครคิดจะซื้อจักร แม้ว่า PINN จะประสบณ์จะน้อยแต่ผมว่าบริการเค้าสุดยอดมากครับ
ขอบคุณคุณเค และคุณไท รวมถึงทีมงานจากศูนย์ Brother ประเทศไทยมากๆๆ ครับ